Chúng tôi yêu bún chả

Chúng tôi thích được gọi là fan hâm mộ số 1 của Bún Chả Việt Nam! Điều gì làm Bún Chả trở nên đặc biệt như vậy? Bên cạnh mùi thơm quyến rũ đặc trưng, vị ngon đậm đà và giá trị dinh dưỡng cao thì Bún Chả còn là linh hồn của ẩm thực Việt Nam.

Bún Chả dành cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, ai ai cũng có thể thưởng thức. Bún Chả xích mọi người lại gần nhau hơn, gợi chúng ta nhớ đến hương vị quen thuộc từ thuở ấu thơ và vực dậy tinh thần khi chúng ta mệt mỏi.

Sứ mệnh của chúng tôi là chia sẻ vị ngon chân thực, giá trị tuyệt vời của Bún Chả cho mọi người ở khắp mọi miền đất nước.

Hẹn gặp các bạn tại Bún Chả Thăng Long!

We like to call ourselves the #1 fans of Vietnam’s #1 dish! What is it that makes bun cha (kebab rice noodle) so special? Aside from its alluring aroma, deliciously craveable taste and highly nutritious ingredients, bun cha represents the soul food of Vietnam.

Eaten by everyone from infants to great grandparents, bun cha brings the family together, gives us of a taste of childhood and picks us up when feeling down.

Our mission is to share our deliciously authentic, great value bun cha with people everywhere.

We hope to see you soon!

Ứa nước miếng với chạo bò cuốn mía

Món ăn này gồm 2 nguyên liệu cơ bản là mía và thịt bò, thịt bò sau khi được tẩm ướp gia vị sẽ được cuộn quanh thanh mía sau đó mang đi nướng. Vị thịt bò mềm ngọt hòa quyện cùng vị mía nướng thơm nồng sẽ để lại ấn tượng đặc biệt khó phai trong lòng mỗi người ăn.

chạo bò cuốn mía


Chạo bò bao mía thường được ăn kèm với bún, rau thơm và một số củ quả thái sợi như cà rốt, dứa, đu đủ, dưa chuột. Mùi thơm của thịt nướng hòa trộn với mùi thơm của mía thành một cặp đôi hoàn hảo trong ẩm thực đấy, làm món này cũng không cần quá cầu kì, cùng học cách nấu ăn ngon với món này bạn nhé.

Để làm chạo bò quấn mía bạn cẩn những nguyên liệu sau


– 250g giò sống
– 200g thịt bò
– 100g mỡ heo
– Hành, tỏi khô
– 1 nhúm tiêu hạt, 1 muỗng cà phê tiêu bột
– 1 thìa cà phê nước mắm ngon
– 2 lóng mía

Cách làm chạo bò quấn mía


Thịt bò nên chọn phần bắp để chả dai và ngon hơn. Đem thịt bò rửa sạch để ráo sau đó cắt miếng mỏng. Mỡ heo rửa sạch cắt hạt lựu nhỏ. Hành, tỏi khô bóc vỏ. Mía để nguyên vỏ chả thành các que vừa phải.

Cho tất cả thịt bò, hành khô, tỏi, tiêu và 1 muỗng cà phê nước mắm vào máy xay nhỏ. Khi hỗn hợp thịt, hành, tỏi, tiêu đạt được độ nhỏ vừa ý lấy ra dĩa trộn đều cùng với giò sống, mỡ heo và 1 muỗng cà phê tiêu bột.

Bắt đầu nặn chả. Bạn đeo găng tay nilon để nặn chả cho không dính tay. Lần lượt nặn thịt với các que mía thành hình đùi gà, lưu ý chỉ nặn một đầu thôi nhé và chừa lại một phần đầu kia để làm tay cầm. Tiếp tục làm cho đến khi hết thịt và mía.

Sau khi nặn xong bạn cho chả sống vào hấp khoảng 5 phút kể từ khi nước sôi vì chả rất nhanh chín nên không cần mất quá nhiều thời gian cho việc hấp.

Khi chả chín bạn có thê ăn ngay hoặc nếu muốn chả dai và có mùi thơm dậy hơn bạn có thể chiên hoặc nướng chả cho vàng. Ăn chả nóng kèm tương ớt là ngon nhất. Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

Hoặc đơn là là gọi ngay Hotline: 0914-933-133 sẽ có chạo bò cuốn mía phục vụ tận nơi cho bạn (từ 9h-22h) hàng ngày.

Nhận xét