Chúng tôi yêu bún chả

Chúng tôi thích được gọi là fan hâm mộ số 1 của Bún Chả Việt Nam! Điều gì làm Bún Chả trở nên đặc biệt như vậy? Bên cạnh mùi thơm quyến rũ đặc trưng, vị ngon đậm đà và giá trị dinh dưỡng cao thì Bún Chả còn là linh hồn của ẩm thực Việt Nam.

Bún Chả dành cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, ai ai cũng có thể thưởng thức. Bún Chả xích mọi người lại gần nhau hơn, gợi chúng ta nhớ đến hương vị quen thuộc từ thuở ấu thơ và vực dậy tinh thần khi chúng ta mệt mỏi.

Sứ mệnh của chúng tôi là chia sẻ vị ngon chân thực, giá trị tuyệt vời của Bún Chả cho mọi người ở khắp mọi miền đất nước.

Hẹn gặp các bạn tại Bún Chả Thăng Long!

We like to call ourselves the #1 fans of Vietnam’s #1 dish! What is it that makes bun cha (kebab rice noodle) so special? Aside from its alluring aroma, deliciously craveable taste and highly nutritious ingredients, bun cha represents the soul food of Vietnam.

Eaten by everyone from infants to great grandparents, bun cha brings the family together, gives us of a taste of childhood and picks us up when feeling down.

Our mission is to share our deliciously authentic, great value bun cha with people everywhere.

We hope to see you soon!

Thơm ngon hương vị bún chả truyền thống Hà Nội

Bún chả (kebab rice noodles) từ lâu được người Hà Nội rất yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng riêng. Với khách sành ăn bún chả thì nhiều người không hề xa lạ với hương vị bún chả đậm đà và hấp dẫn trên các con phố Hà Nội.

bún chả truyền thống Hà Nội
Thơm ngon hương vị bún chả truyền thống Hà Nội


Theo CNN Travel, bún chả là sự lựa chọn hàng đầu cho một bữa ăn trưa. Cứ sau 11 giờ trưa, người ta lại bắt gặp trên khắp các tuyến phố là làn khói mỏng từ các nhà hàng bún chả.

Thịt lợn được thái miếng nhỏ, tẩm ướp gia vị đậm đà, để cho ngấm, sau đó được đem ra nướng trên lửa than. Những tiếng xèo xèo cùng hương thơm nức mũi của thịt nướng làm cho bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được mùi vị hấp dẫn của món ăn này.

Một suất bún chả đầy đủ bao gồm có thịt nướng, bún, ăn kèm với rau thơm và nước chấm. Ở một số nơi, tổ hợp này sẽ còn hoàn hảo hơn nếu thêm một đĩa nem cua bể ngon tuyệt. Nếu bạn vẫn còn chần chừ thì hãy nhớ một điều, chính ông Obama cũng từng có một bữa tối với món ăn tuyệt vời này cùng đầu bếp nổi tiếng Bourdain đấy.

Nhận xét