Chúng tôi yêu bún chả

Chúng tôi thích được gọi là fan hâm mộ số 1 của Bún Chả Việt Nam! Điều gì làm Bún Chả trở nên đặc biệt như vậy? Bên cạnh mùi thơm quyến rũ đặc trưng, vị ngon đậm đà và giá trị dinh dưỡng cao thì Bún Chả còn là linh hồn của ẩm thực Việt Nam.

Bún Chả dành cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, ai ai cũng có thể thưởng thức. Bún Chả xích mọi người lại gần nhau hơn, gợi chúng ta nhớ đến hương vị quen thuộc từ thuở ấu thơ và vực dậy tinh thần khi chúng ta mệt mỏi.

Sứ mệnh của chúng tôi là chia sẻ vị ngon chân thực, giá trị tuyệt vời của Bún Chả cho mọi người ở khắp mọi miền đất nước.

Hẹn gặp các bạn tại Bún Chả Thăng Long!

We like to call ourselves the #1 fans of Vietnam’s #1 dish! What is it that makes bun cha (kebab rice noodle) so special? Aside from its alluring aroma, deliciously craveable taste and highly nutritious ingredients, bun cha represents the soul food of Vietnam.

Eaten by everyone from infants to great grandparents, bun cha brings the family together, gives us of a taste of childhood and picks us up when feeling down.

Our mission is to share our deliciously authentic, great value bun cha with people everywhere.

We hope to see you soon!

Nem mực đặc biệt

Thời xưa, mực tươi vẫn là một nguyên liệu quý hiếm, chỉ những gia đình nào có điều kiện mới có cơ hội được thưởng thức. Người phụ nữ Hà Thành xưa rất giỏi nữ công gia chánh, cùng với sự thông minh, tháo vát họ đã làm ra những món ăn mới lạ. Nem mực là một trong những món ăn như thế. Họ đã biến tấu và kết hợp các đặc sản vùng miền để tạo ra món nem mực đặc biệt này.

Nem mực đặc biệt tại Bún chả Thăng Long


Cách làm nem mực rất công phu. Mực tươi đem về phải rửa sạch để hết mùi tanh, thấm cho thật khô, rồi phải giã nhuyễn bằng tay, sau đó mới trộn đều cùng các loại gia vị, rồi nặn thành từng miếng bọc kín đầu nhánh sả, đem hấp và nướng chín trên than hồng. Khi ăn người ta cắt nhỏ miếng chả mực, cuốn cùng các loại rau thơm và chấm với tương ô mai đặc biệt. Từ cách chọn nguyên liệu, rồi cách chế biến ra sao để có được một món vừa lạ vừa ngon, đến cách pha nước chấm và trong cả cách ăn, ta đều có thể thấy được người Hà Nội xưa vô cùng tinh túy. Vì không phổ biến nên ít người biết đến món ăn này, với niềm đam mê bất tận với món ăn cổ truyền, đầu bếp của nhà hàng Bún chả Thăng Long đã tìm kiếm, nghiên cứu và phục dựng để mang tới cho Quý khách hàng trải nghiệm độc đáo.

Quý khách ghé nhà hàng Bún chả Thăng Long nhơ thưởng thức món nem mực nướng sốt tương ô mai để cảm nhận được sự tinh tuý của ẩm thực Kinh Đô xưa.

Nhận xét