Chúng tôi yêu bún chả

Chúng tôi thích được gọi là fan hâm mộ số 1 của Bún Chả Việt Nam! Điều gì làm Bún Chả trở nên đặc biệt như vậy? Bên cạnh mùi thơm quyến rũ đặc trưng, vị ngon đậm đà và giá trị dinh dưỡng cao thì Bún Chả còn là linh hồn của ẩm thực Việt Nam.

Bún Chả dành cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, ai ai cũng có thể thưởng thức. Bún Chả xích mọi người lại gần nhau hơn, gợi chúng ta nhớ đến hương vị quen thuộc từ thuở ấu thơ và vực dậy tinh thần khi chúng ta mệt mỏi.

Sứ mệnh của chúng tôi là chia sẻ vị ngon chân thực, giá trị tuyệt vời của Bún Chả cho mọi người ở khắp mọi miền đất nước.

Hẹn gặp các bạn tại Bún Chả Thăng Long!

We like to call ourselves the #1 fans of Vietnam’s #1 dish! What is it that makes bun cha (kebab rice noodle) so special? Aside from its alluring aroma, deliciously craveable taste and highly nutritious ingredients, bun cha represents the soul food of Vietnam.

Eaten by everyone from infants to great grandparents, bun cha brings the family together, gives us of a taste of childhood and picks us up when feeling down.

Our mission is to share our deliciously authentic, great value bun cha with people everywhere.

We hope to see you soon!

Bún chả ngon chuẩn vị Hà Nội, giao hàng tận nơi

Bún chả Hà Nội đặc sắc với sự kết hợp hương vị khéo léo, ngon độc đáo. Giờ đây, bạn có dịp thưởng thức món ăn tuyệt vời này tại văn phòng hoặc nhà riêng.

Chả được nướng vàng, thơm theo đúng truyền thống Hà Nội.
Chả được nướng vàng, thơm theo đúng truyền thống Hà Nội.


Bún chả Thăng Long được mọi người đánh giá là địa chỉ thưởng thức bún chả vừa ngon lại rẻ. Quán được lòng nhiều thực khách, đặc biệt là những ai yêu thích hương vị bún chả truyền thống Hà Nội. Quán phục vụ tại chỗ và giao hàng tận nơi từ 9h đến 22h hàng ngày.

Bún chả Thăng Long luôn dùng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất; Công thức pha nước chấm gia truyền tạo nên vị nước chấm đậm đà, ngọt thanh, hương thơm đặc trưng mà không tiệm nào có được.

Rau và bún tươi tăng thêm vị ngon cùng nước chấm mặn truyền thống.
Rau và bún tươi tăng thêm vị ngon cùng nước chấm mặn truyền thống.


Ăn bún chả Hà Nội đúng cách cần có nhiều rau xanh như xà lách, rau thơm, tía tô... Với 38.000 đồng bạn đã có một tô bún chả đầy đăn, còn nóng hổi. Gắp một đũa bún cho vào tô, thêm rau sống và thưởng thức hương vị bún chả ăn kèm nem rán giòn rụm lan tỏa.

Nem rán tại bún chả Thăng Long được nhiều thức khách ghiền.
Nem rán tại bún chả Thăng Long được nhiều thức khách ghiền.


Ngoài ra quán còn có nhiều loại nem tuyệt ngọn mà không phải ở đâu tại Hà Nội cũng có.
Ngoài ra quán còn có nhiều loại nem tuyệt ngọn mà không phải ở đâu tại Hà Nội cũng có.



Bún chả Thăng Long đặc biệt có dịch vụ giao hàng tận nơi. Dịch vụ này đã làm hài lòng nhiều thực khách gần xa. Bạn không cần phải bước chân ra ngoài nắng nóng hay trời mưa dầm mà vẫn được thưởng thức món bún chả Hà Nội chính gốc thơm ngon. Thời tiết thất thường, không phải đi đâu xa xôi vẫn có những suất bún chả thơm ngon, nóng hổi thưởng thức quả là tiện lợi.

Bạn chỉ cần nhắc điện thoại gọi vào hotline (024) 3-7619-888 của Bún chả Thăng Long hoặc truy cập vào địa chỉ website của quán www.bunchathanglong.com để đặt món, quán sẽ hẹn giờ giao.

Trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi của Bún chả Thăng Long bằng cách nhấc máy gọi số (024) 3-7619-888, hoặc đặt món trực tuyến tại đây để được thưởng thức bún chả Hà Nội nóng hổi, thơm ngon mọi lúc mọi nơi.

Nhận xét